CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ POLYCOM

Chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình sử dụng Polycom là mục đích tận tâm của PSC (Polycom Service Center). PSC mang tới cho khách hàng dịch vụ và chính sách bảo hành, bảo trì thiết bị polycom tốt nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm, nâng cao hiệu quả hoạt động.

chính sách bảo hành thiết bị polycom tại việt nam

Chính sách bảo hành thiết bị polycom của PSC

Tùy vào trường hợp thiết bị cụ thể Công ty Cổ phần PSC sẽ có những chế độ bảo hành phù hợp riêng cho từng sản phẩm . Chính sách bảo hành thiết bị Polycom bao gồm đầy đủ điều khoản và điều kiện về : Thời hạn bảo hành; Chi tiết bảo hành phần mềm, phần cứng – Cung cấp sản phẩm thay thế ; Trường hợp ngoại trừ.

  1. Thời hạn bảo hành

Các thiết bị, sản phẩm khác nhau thì sẽ có thời gian bảo hành phù hợp khác nhau, chi tiết cho từng sản phẩm được liệt kê theo bảng dưới đây. Bảng tóm lược thời gian bảo hành thiết bị Polycom được áp dụng tại hãng Polycom, thời hạn bảo hành được tính từ ngày xuất kho của hãng.

Product Family Software Warranty

(bug fixes only) 

Hardware Warranty

(return to factory repair)

Hardware Warranty (repair cycle time)
Video Endpoints
Polycom®RealPresence® Group Series 90 days 1 year 30 days
Polycom® HDX® Systems 90 days 1 year 30 days
Polycom® QDX® 6000 90 days 1 year 30 days
Polycom® CMA® Desktop 90 days 1 year 30 days
Video peripherals (purchased from Polycom) 90 days 1 year 30 days
Voice
PSTN desktop and conference phones 90 days 1 year 30 days
VoIP desktop and conference phones 90 days 1 year 30 days
Polycom® Communicator™ products 90 days 1 year 30 days
Polycom® CX Series products 90 days 1 year 30 days
Polycom® SoundStructure® products 90 days 1 year 30 days
Polycom® Vortex® products 90 days 2 years 30 days
Polycom® RealPresence® Platform
Polycom RealPresence® CloudAXIS™ suite 90 days software warranty N/A hardware warranty RTF N/A hardware warranty repair cycle
Polycom RealPresence® Content Sharing suite 90 days software warranty N/A hardware warranty RTF N/A hardware warranty repair cycle
Polycom® RealPresence® Collaboration Server solutions 90 days 1 year 30 days
Polycom® RealPresence® Media Manager® software RealPresence® Capture Station solution, Polycom® RSS™ 5000 server 90 days 1 year 30 days
Polycom® RealPresence® Resource Manager application 90 days 1 year 30 days
Polycom® CMA® and Polycom® RealPresence® DMA® applications 90 days 1 year 30 days
Polycom® VBP® security solutions 90 days 1 year 30 days
Polycom® RealPresence® Access Director™ solutions 90 days 1 year 30 days
Telepresence and Vertical Solutions
Polycom® RPX™, OTX®, and ATX™ 90 days 1 year 30 days
Custom products 90 days 1 year 30 days
Halo™ Series 90 days 1 year 30 days
Hardware Upgrades and RMAS
All products 90 days or balance of original product warranty period, whichever is longer 90 days or balance of original product warranty period, whichever is longer
  1. Bảo hành phần cứng có giới hạn

– Thời hạn: PSC sẽ bảo hành miễn phí phần cứng bị lỗi trong 01 năm, hoặc trong thời gian dài, tính từ ngày sản phẩm được xuất kho của Polycom hoặc đơn vị phân phối thiết bị Polycom.

-Hỗ trợ sản phẩm thay thế : PSC sẽ hỗ trợ cung cấp sản phẩm hoặc một phần thuộc sản phẩm tương đương để đơn vị sử dụng tạm thời thay thế cho thiết bị bị lỗi được gửi đi bảo hành tại hãng.

Sản phẩm hoặc các bộ phận thay thế này có thể là thiết bị mới hoặc tân trang, thời hạn giao hàng cho khách hàng không quá 30 ngày kể từ khi Polycom nhận được sản phẩm bị lỗi .

Tất cả sản phẩm trả lại phải được đóng gói và bao bọc kỹ lưỡng theo quy cách của Polycom để đảm bảo an toàn khi vận chuyển để trả lại cho Trung tâm bảo hành của Polycom.

-Trường hợp không thể bảo hành và cung cấp sản phẩm thay thế sẽ hoàn trả lại chi phí mua thiết bị cho quý khách hàng.

  1. Bảo hành phần mềm có giới hạn

– PSC bảo đảm sẽ bảo hành tất cả sản phẩm phần mềm (cho dù được cài sẵn trên phần cứng hoặc cung cấp như là một sản phẩm độc lập) phù hợp với các tài liệu hướng dẫn kèm theo trong thời hạn chín mươi (90) ngày kể từ ngày các phần cứng được vận chuyển bởi Polycom hay đại lý phân phối  hoặc phần mềm ban đầu được tải về bởi khách hàng.

– Hỗ trợ phần mềm thay thế : Việc sửa chữa hay thay thế sản phẩm bị lỗi sẽ lưu động tùy trường hợp. Phần mềm thay thế đảm bảo chất lượng có tài liệu hướng dẫn kèm theo, sẽ được bảo hành 30 ngày hoặc thời gian còn lại của bảo hành gốc.

– Trường hợp không thể bảo hành và cung cấp sản phẩm thay thế sẽ hoàn trả lại chi phí mua thiết bị cho quý khách hàng.

  1. Trường hợp ngoại trừ:

PSC sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành thiết bị Polycom nếu sau khi kiểm tra và phân tích sản phẩm phát hiện thấy những hư hỏng vì những nguyên nhân sau:

  • Không thực hiện theo đúng quy trình hướng dẫn lắp đặt , bảo trì từ hãng.
  • Thay đổi sản phẩm không đúng quy định
  • Sử dụng sản phẩm với mục đích trái phép.
  • Do sử dụng sai, bất cẩn từ đơn vị sở hữu.
  • Hành vi từ bên thứ ba ,tác động từ thiên tai lũ lụt, hỏa hoạn, cháy nổ… và từ những nguy hiểm khác.

Bình luận về bài viết này